Toyota Việt Nam sẽ mang đến triển lãm ô tô 9 mẫu xe.

Trong sự kiện triển lãm ô tô Việt Nam sắp diễn ra tới đây, Toyota Việt Nam (TMV) bất ngờ công bố mang đến 9 mẫu xe hoàn toàn mới trong đó rất có thể Toyota Việt Nam sẽ mang Prius đến trưng bày cho khách hàng Việt Nam chiêm ngưỡng.
Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 (VMS) lần thứ 13 với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” sẽ diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm SECC (Tp. Hồ Chí Minh) từ ngày 01 – 05/08 tới đây. Với sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu như: Ford, Toyota, Mercedez – Benz, Mitsubishi, Chevrolet, FUSO, Nissan, Suzuki, Honda, Izusu và Lexus. Theo ban tổ chức triển lãm năm nay sẽ đón khoảng 150.000 đến 160.000 lượt khách đến tham quan.
hop_bao_trien_lam_oto_viet_nam_1
Điều đáng chú ý nhất là triển lãm năm nay, sẽ không có sự tham gia của 2 “đàn anh” sản xuất và lắp ráp trong nước đó là Huyndai Thành Công (HTC) và Trường Hải (THACO). Tuy nhiên, những cái tên còn lại cũng đủ mang sức nóng đến thị trường Việt Nam trong đó có Toyota - người luôn đi đầu về doanh số tại Việt Nam.
Với những mẫu xe chủ lực của TMV như Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Toyota Innova, Toyota Fortuner, khách hàng Việt rất mong Toyota mang đến thương hiệu xe xanh của mình là Toyota Prius đến triển lãm. Ngoài ra, rất có thể Toyota Việt Nam sẽ mang đến “chuyên cơ mặt đất” Toyota Alphard đến VMS 2017. Đi kèm với đó là thông tin đang lan toả về việc Toyota Corrolla Altis 2018 sẽ “lộ diện” với thiết kế hoàn toàn mới.
prius_124
Gian hàng trưng bày của Toyota Việt Nam năm nay sẽ chọn chủ đề “Muôn sắc xe, vạn chủ đề” với diện tích trên 600m2  hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều màu sắc, thất nhiều xe mới theo đúng như chủ đề mà Toyota Việt Nam hướng đến. Đặc biệt, với màn vũ đạo của 30 vũ công tại không gian trưng bày sẽ khiến khách tham quan sẽ hứng khởi chuyển động cùng Toyota.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Toyota Wigo 2017 - đối thủ của Kia Morning sẽ đến Việt Nam

Toyota Vios và Honda City - Ai hơn Ai ?